เงื่อนไขบริการ
เงื่อนไขการใช้บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
” Premium Care”
1. เรียกบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดอายุการเป็นสมาชิก 1 ปี (ยกเว้นงานบริการบางประเภทที่ได้ระบุไว้ตามเงื่อนไข)
2. ให้บริการเมื่อรถของสมาชิกเสียฉุกเฉิน และจำเป็นต้องใช้บริการรถยก / ลาก สมาชิกจะได้รับบริการฟรีในระยะ 20 กม. ฟรี 1 ครั้งต่อปี ไปยังศูนย์บริการที่ทางสมาชิกต้องการ
3. กรณีที่ระยะทางมากกว่า 20 กม. จะแจ้งราคาเหมาจ่ายให้สมาชิกทราบเพื่อขอความเห็นชอบก่อนดำเนินการยก / ลาก โดยสมาชิกจะเป็นผู้รับผิดชอบค่ายก / ลากเอง
4. การให้บริการเมื่อรถของสมาชิกเสียฉุกเฉิน อาทิเช่น ปัญหารถแบตเตอรี่หมด ยางรั่ว ยางแตก และอื่นๆ ที่ไม่ต้องใช้บริการรถยก / รถลาก รถฉุกเฉินจะเข้าไปให้บริการตลอดอายุสมาชิกฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ในกรณีที่ต้องใช้บริการรถยก / รถลาก สมาชิกจะได้สิทธิใช้บริการรถยก / รถลากฟรี 1 ครั้งต่อปีในระยะ 20 กม. แรก
5. การให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ ไม่รวมถึงค่าอะไหล่ใดๆ หรือต้องมีการใช้เครื่องมือพิเศษในการทำงานเช่น ล้อเลื่อนสำหรับรถที่ล้อล็อกหรือการที่ต้องลากออกมาจากอาคารที่รถยกไม่สามารถเข้าไปได้ ทางสมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเอง
6. ในกรณีที่รถน้ำมันหมดบนถนนสาธารณะ ท่านสมาชิกจะต้องเป็นผู้ชำระค่าน้ำมันเชื้อเพลิงเอง ทางพรีเมี่ยมแคร์จะบริการนำไปส่งให้เท่านั้น และจะให้บริการนำส่งน้ำมันเพียง 1 ครั้งต่อปี
7. บริการให้คำแนะนำคำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่เกิดเหตุขัดข้อง หรือรถเสีย
8. บริการประสานงาน เช่น สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุด โรงพยาบาล หน่วยกู้ภัยท้องถิ่น รถเช่า โรงแรม ร้านอาหารต่างๆ
รายละเอียดเพิ่มเติม
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ
1. รถยนต์ของสมาชิกที่จะขอรับบริการจะต้องเป็นรถยนต์ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น
2. การให้บริการนี้จะครอบคลุมเฉพาะรถยนต์ของสมาชิกที่มีปัญหาขัดข้องในพื้นที่สาธาณะ อาทิ ถนนสาธาณะ ที่จอดรถสาธาณะ และที่ส่วนบุคคลบุคคลที่อนุญาติให้เข้าไปในพื้นที่เพื่อการช่วยเหลือเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการช่วยเหลือบนถนนที่ปิดการจราจร พื้นที่ที่มีภัยธรรมชาติ พื้นที่ที่ทำการก่อสร้าง โดยห้ามบุคคลภายนอกเข้า หรือบริเวณที่รถบริการไม่สามารถเข้าไปให้บริการได้ เช่น ถนนบุคคลที่ไม่อนุญาติให้เข้า
3. เหตุที่เกิดจากอุบัติเหตุทางถนน และภัยธรรมชาติ จะไม่ครอบคลุมในสิทธิประโยชน์นี้
4. การบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ครอบคลุมเฉพาะรถที่มีปัญหาขัดข้องเท่านั้นซึ่งไม่รวมถึงค่าเปลี่ยนอะไหล่ต่างๆ และอุปกรณ์เสริม
5. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ จะงดให้บริการในกรณีนี้ จะงดให้บริการในกรณีสภาพถนนที่ไม่เอื้ออำนวยให้รถบริการเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย หรือขณะเกิดภัยธรรมาชาติ
6. ในกรณีที่ใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน หากต้องใช้เจ้าหน้าที่พนักงานมาก กว่าคน 2 คน หรือใช้รถบริการมากกว่า 1 คัน ค่าใช้จ่ายส่วนเกินต่างๆ สมาชิกจะเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด
7. การให้บริการรถยก/ลาก ฟรีครั้งแรก ในระยะไม่เกิน 20 กม. จะจัดบริการให้เฉพาะรถที่ครื่องยนต์ไม่สามารถสตาร์ททำงานได้ หรือไม่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยเท่านั้น
8. สมาชิกสามารถขอรับบริการรถยก/ลากได้ในกรณีปกติทั่วไป (มิใช่ในกรณีฉุกเฉินบนถนนสาธารณะ) โดยจะได้ค่าบริการรถยก/ลากเป็นราคาส่วนลดพิเศษ
ซึ่งสามารถติดต่อเข้าศูนย์บริการ Call Center ได้ตลอด 24 ชม
9. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าผ่านทางต่างๆ (ทางด่วน สะพาน หรือค่าแพขนานยนต์) สามาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
10. ในกรณีการให้บริการรถยก/ลากสำหรับรถที่มีลักษณะพิเศษเช่น ล้อล็อคเกียร์ล็อกหรือมีการดัดแปลง อาจจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริม หรือวิธีการพิเศษนอกเหนือจากการลากรถยนต์ปกติ
สมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเอง
11. ขอสงวนสิทธิ์ไม่บริการรถยนต์ที่อยู่ระหว่างการซ่อมในศูนย์บริการ(การย้ายศูนย์บริการ)
12. ขอสงวนสิทธิ์ไม่บริการรถยนต์ที่เสียสืบเนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุในทุกกรณี
13. การเป็นสมาชิกพรีเมี่ยมแคร์นี้ทางสมาชิกสามารถกำหนดผู้ขับขี่ได้หลายคนต่อทะเบียนรถหนึ่งคัน เพียงแต่จะต้องทำการแจ้งรายละเอียดของผู้ขับขี่ทุกคนเพื่อทำการบันทึกเข้าในระบบ
14. สิทธิ์ในการคุ้มครองนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อ สิ้นสุดอายุการเป็นสมาชิก หรือมีการขายเปลี่ยนมือผู้ครอบครองรถยนต์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการถ่ายโอนสิทธิ์ไปยังผู้ซื้อรายใหม่